fbpx

Tuyển dụng PHÓ PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mitsubishi Moveo New City đang tìm kiếm những ứng viên nhiệt huyết, năng động và đam mê trong lĩnh vực ô tô để gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Nếu bạn muốn phát triển sự nghiệp trong một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, hãy tham gia cùng chúng tôi!

Mô tả công việc

  • Tham mưu Ban Tổng Giám Đốc trong hoạt động Chăm sóc khách hàng
  • Tổ chức, quản lý và chịu trách nhiệm chung trong mọi hoạt động liên quan đến chăm sóc khách hàng tại đại lý
  • Chịu trách nhiệm quản lý phần mềm Cyber (nội bộ), CRM, DMS, CXI (MMV) phân quyền của phòng Chăm sóc Khách hàng
  • Quản lý hoạt động và báo cáo Liên hệ sau sửa chữa (MRS) của Bộ phận Kinh doanh và Dịch vụ
  • Chịu trách nhiệm chính để đánh giá và kiểm soát hoạt động phục vụ khách hàng của nhóm Kinh doanh, Cố vấn Dịch vụ, Bảo vệ, Lễ tân, Kế toán Dịch vụ
  • Chịu trách nhiệm chính trong việc đánh giá hoạt động làm hài lòng nhân viên (ES, Delight)
  • Tham gia hoặc phân công tham gia trực tiếp hoạt động giao xe mới – Đánh giá định kỳ hoạt động 5S
  • Theo dõi tiến độ xử lý các khiếu nại từ Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) trên CSI
  • Đảm bảo các chỉ số hài lòng khách hàng SSI/CSI & NPS (theo chỉ tiêu MMV)
  • Quản lý khiếu nại khách hàng (theo chỉ tiêu MMV)
  • Tổng hợp kết quả, báo cáo khách hàng liên quan đến Kinh doanh – Dịch vụ cho Ban Tổng Giám Đốc
  • Tham gia, giám sát, đào tạo và đánh giá công việc của nhân viên Chăm sóc Khách hàng
  • Kết hợp với Trưởng các bộ phận xử lý hiệu quả các khiếu nại/thắc mắc/yêu cầu của khách hàng
  • Đảm bảo các chỉ số đánh giá nội bộ và MMV của phòng Chăm sóc Khách hàng
  • Đào tạo nội bộ cho nhân viên Chăm sóc Khách hàng
  • Theo dõi các hoạt động kaizen của phòng Chăm sóc Khách hàng
  • Theo dõi và thực hiện gửi tin nhắn cảm ơn khách hàng sau mua xe mới và nhắc hẹn bảo dưỡng
  • Theo dõi và giám sát các hoạt động liên hệ khảo sát khách hàng dịch vụ, Kinh Doanh. Nhắc bảo dưỡng, nhắc hẹn và công tác trực hotline từ nhân viên Chăm sóc khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận giải quyết tốt các công việc được giao từ Ban Giám Đốc
  • Chịu trách nhiệm về tính bảo mật trong công việc.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Đại Học trở lên các ngành xã hội học và quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan, am hiểu về ô tô.
  • Kinh nghiệm: Đã từng quản lý phòng Chăm sóc Khách hàng lĩnh vực ô tô trong vòng 02 năm trở lên.
  • Kỹ  năng khác: Xử lý khiếu nại tốt, có kinh nghiệm quản lý và đào tạo.

Quyền lợi

  • Thu nhập: Lương thoả thuận
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Đào tạo: Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng nâng cao.
  • Chế độ đãi ngộ: Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật. Chế độ nghỉ phép, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

  • Gửi CV trực tiếp bằng cách điền Form bên cạnh
  • Gửi về Zalo 0399 425 667 – Ms. Thuý
Tuyển dụng - Mitsubishi Moveo New City